Chụp ảnh cưới với váy cưới màu - sự lựa chọn mới mẻ của cô dâu

Váy cưới màu concept, sự lựa chọn mới mẻ của các cô dâu cho ngày chụp ảnh cưới

Trong thời kỳ váy cưới trắng lên ngôi, Thạch Anh Wedding rất hay nhận được câu hỏi của cô dâu "Mặc váy cưới màu chụp ảnh có sến không chị?"

Đây ắt hẳn không phải câu hỏi của 1 cô dâu, mà rất nhiều cô dâu.
Và câu trả lời của Thạch Anh như sau. Với váy cưới trắng, nó rất dễ đẹp, cái quan trọng là giữ được độ mới tinh khôi của váy. Váy trắng dễ ứng dụng và hợp với hầu hết các bối cảnh chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng, có thể nói, váy cưới trắng là một sự lựa chọn an toàn.

Một mẫu váy cưới màu tím đẹp 


Váy cưới hoa 3D

Tuy nhiên, với váy cưới màu, nó là một bài toán khó. Vì đặc tính dễ sến, kén màu da, lại phải đi với concept, bối cảnh xung quanh, và phong cách của cô dâu. Rất khó để có thể may một váy màu đẹp nhưng lại không bị "sến".
Và giải đáp được bài toán đó, Thạch Anh Wedding luôn rất xem trọng khâu chọn chất liệu, màu vải, kiểu dáng cho đến phong cách váy màu.
Với cô dâu thích sang chảnh, Thạch Anh lên các mẫu áo cưới màu đỏ, bạc, váy đuôi cá ôm body sexy hoặc hở chân. Phù hợp với các điểm chụp sang trọng như chụp ảnh cưới tại Bà Nà, chụp ảnh cưới phim trường.
Với các cô dâu yêu thích phong cách công chúa, Thạch Anh lại lên các mẫu váy xoè rộng lộng lẫy, đuôi dài, có đính kết thêm hàng trăm bông hoa 3D
Các mẫu váy concept màu, có đặc trưng với nhiều chi tiết nổi, kiểu dáng khá đa dạng và lạ mắt, mục đích để lên ảnh, sẽ đặc sắc và ấn tượng hơn. Và bối cảnh phù hợp sẽ là các địa điểm chụp ngoại cảnh tại Đà Nẵng như chụp ảnh cưới tại Yên Retreat, chụp ảnh cưới tại Đèo Hải Vân Lăng Cô Huế.


Váy cưới màu phối


Váy cưới đuôi dài 

váy cưới xếp tầng





Với các cô dâu yêu thích phong cách công chúa, Thạch Anh lại lên các mẫu váy xoè rộng lộng lẫy, đuôi dài, có đính kết thêm ngàn hoa.

Còn bạn? Bạn thích phong cách chụp ảnh với váy cưới trắng hay muốn tô thêm màu sắc cho album cưới của mình?
Hãy cùng Thạch Anh Thảo luận câu hỏi thú vị này nhé! ^^
..................................................
Thạch Anh Wedding Studio - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
🏣 Add : 02 Lý Nhân Tông Đà Nẵng
☎ Phone: 0935.466.661

Bài đăng phổ biến