Top tiệm áo cưới nổi tiếng tại Đà Nẵng

Tiệm áo cưới nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đám cưới không chỉ là một sợi dây kết nối, kết duyên giữa hai trái tim khác nhau cùng nhịp đập, mà nó còn là một minh chứng chứng giám tình yêu đôi lứa với toàn thể các bà con cô bác gần xa, những người thân yêu và gần gũi. Đám cưới là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, và để nhắc đến tiệm váy cưới tại Đà Nẵng cung cấp những dịch vụ và những bộ váy cưới hoàn hảo nhất thì Thạch Anh Wedding là nơi chắp cánh cho những đôi uyên ương đó từ những bộ váy cưới đến những bộ váy cưới cao cấp lung linh, rạng rỡ và nổi bật nhất. Khi lựa chọn dịch vụ nơi đâu, bạn sẽ không cần phải bận tâm hay suy nghĩ quá nhiều, bởi dịch vụ nơi đây luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về cung cấp váy cưới đẹp bên cạnh những dịch vụ chát lượng, Thạch Anh Wedding đã hiện thực hóa ước mơ trở thành nữ hoàng, là riêng, là duy nhất trong ngày cưới của nhiều cô dâu. Những mẫu váy cưới đa dạng không thể không kể đến như: váy cưới xòe công chúa, váy dáng suông hoặc các loại váy cưới độc đáo, đặc sắc như váy cưới đuôi cá, váy xẻ tà. 

Váy xòe công chúa

Đây là một trong số những chiếc váy cao cấp của tiệm áo cưới Thạch Anh được đính những viên pha lê nhập khẩu mang một phong cách xa hoa, trang trọng nhưng cũng rất tinh tế.

Không quá kén dáng, phù hợp với đa số các cô dâu, đây là một sự lựa chọn khá phổ biến với những tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng như những cô công chúa. Một khởi đầu đẹp với bộ váy cưới trong trắng, tinh khiết của studio chùng tôi sẽ mở ra cho những cặp đôi đang sở hữu niềm hạnh phúc khi có nhau một chuỗi những ngày tháng tươi đẹp sau này. Váy cưới xoè dễ dàng được ứng dụng   chụp ảnh ngoại cảnh Đà Nẵng, chụp ảnh cưới Hội An hay chụp ảnh cưới tại Phim trường 


Váy xòe bông công chúa

Với phần đuôi váy xòe bồng bềnh cùng với phần trên trễ vai, các cô dâu khi khoác lên mình chiếc váy cưới này, bản thân sẽ tỏa sáng như một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích riêng của chính mình. Tiệm áo cưới đẹp Đà Nẵng này luôn tự hào với những bộ váy cưới đẹp, đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng, lộng lẫy nhất.

Váy đuôi cá

Khác hẳn với sự nhẹ nhàng, dịu dàng của chiếc váy xòe bông công chúa thì váy cưới đuôi cá của tiệm cưới nổi tiếng tại Đà Nẵng này có phần quyến rũ và tôn được dáng của một nữ hoàng quyền quý hơn.

Chiếc váy với kiểu thiết kế ôm sát cơ thể này có lẽ sẽ khiến những cô nàng có nhiều khuyết điểm sẽ phải e ngại, tuy nhiên nếu mặc được những bộ váy với kiểu dáng này, bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ. Váy cưới đuôi cá rất thích hợp với những vị trí chụp ảnh kiểu hoàng gia như chụp ảnh cưới Bà Nà bạn nhé!

Váy đuôi cá đẹp tại Đà Nẵng 

Ngoài ra, bên chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa cho cô dâu lẫn chú rể bằng những dịch vụ chất lượng khác như: may đo riêng phù hợp đối với từng đối tượng, những pose dáng chụp hình ấn tượng hay trang điểm cô dâu với nhiều phong cách khác nhau tùy thị hiếu từng người.

Váy cưới ngắn

Để phù hợp với những bữa tiệc thân mật, tiệc gia đình cũng như dễ dàng cô dâu trong việc di chuyển giữa các bàn tiệc, thì chiếc váy ngắn dưới gối chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua. Ngoài ra, khi lên hình với chiếc váy này bởi tay chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng của tiệm cưới Thạch Anh, sẽ khiến chủ nhân chiếc váy thêm phần thanh thoát, cũng không kém phần điệu đà nữa đấy. Các mẫu váy trắng ngắn có thể phù hợp với các gói chụp ảnh cưới Yên Retreat hoặc Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 

Váy cưới trắng kiểu dáng ngắn ngang gối
Để có được một bức ảnh đẹp lưu giữ mãi, thì địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng đẹp là một trong những dịch vụ mà Thạch Anh studio tự tin cung cấp.

Điệu đà, sang trọng cùng chiếc váy cưới ngắn

Tiệm váy cưới Thạch Anh luôn cung cấp cho những cô dâu khó tính nhất những mẫu váy cưới trong trắng đa dạng với các kiểu dáng phong phú. Trong số đó, không thể không kể đến mẫu váy cưới ngắn nhẹ nhàng, thanh thoát được điểm xuyến với phần bông phía bên ngục phải đi cùng dải băng trắng chéo lên vai trái.

Mẫu váy cưới ngắn chéo vai

Mẫu váy cưới ngắn trễ vai

Bên cạnh chiếc váy chéo vai phía trên thì mẫu váy ngắn trễ vai này cũng không kém cạnh khi mang cùng đôi cao gót phù hợp. Với kiểu dáng vai trễ với những viên ngọc tinh tế được đính trước ngực, chủ nhân sở hữu chiếc váy này sẽ có thể tự tin khoe bờ vai nõn nà mà vẫn giữ được nét thanh thoát, năng động, thoải mái di chuyển. Tay áo bằng vải voan kết hợp những đường xếp ly sẽ khiến người mặc dịu dàng hơn bao giờ cả.

Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661   

Website ảnh cưới: http://www.thachanhwedding.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến