4 lợi ích khi chụp ảnh cưới phim trường tại Đà Nẵng

 4 lợi ích khi chụp ảnh cưới phim trường tại Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới phim trường là gì?

Chụp ảnh cưới phim trường là chụp ảnh tại các phong cảnh được dựng thật với các đạo cụ đẹp mắt như ghế nữ hoàng, đàn Piano. Kết hợp với ánh sáng thật, không cắt ghép cảnh. Với đa dạng phong cách lựa chọn từ phông trơn màu Hàn Quốc chỉ tập trung vào chủ thể, hoặc hoa lá, hay phong cách cổ điển. Đây là gói chụp ảnh cưới đang được cô dâu lựa chọn nhiều nhất thời gian gần đây. 

4 Lợi ích khi chụp ảnh cưới phim trường tại Đà Nẵng

Có 4 lợi ích nổi trội của chụp ảnh cưới phim trường: 

Vì được thực hiện ngay trong studio nên cô dâu không ngại thời tiết nắng mưa, hay sáng tối. Có thể chụp tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày, hay trong năm. Cô dâu có thể chụp tại thời điểm phù hợp với bản thân như buổi tối sau giờ tan ca hoặc vào những ngày cuối tuần. Những ngày mùa đông mưa to gió lớn hoặc giữa trưa hè oi bức



Lợi ích tuyệt với thứ hai đó là cô dâu không phải lo các vấn đề về ngoại hình như mắt nheo, mặt bị nhăn vì ánh sáng mặt trời hay mồ hôi vì thời tiết oi bức. Thần thái sắc mặt luôn ở trạng thái tốt và tươi tắn nhất.


Và tiếp theo đó là  chụp ảnh cưới phim trường đảm bảo cho cô dâu sức khỏe tốt nhất vì chụp trong điều hòa mát mẻ, không phải di chuyển nhiều và xa bằng xe oto. 


Và cuối cùng, chụp ảnh cưới phim trường tiết kiệm thời gian và chi phí. Chỉ với 4.500.000 cô dâu đã có ngay một album đẹp xuất sắc ngay tại studio với thời gian chụp và chỉnh sửa nhanh đến bất ngờ. 


Chúng ta cùng tham khảo các bộ ảnh được thực hiện bởi các cô dâu của Thạch Anh tại phim trường ảnh cưới nhé!















Địa chỉ chụp ảnh cưới phim trường đẹp tại Đà Nẵng

Thạch Anh Wedding là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và chất lượng. Với số lượng lớn các trang phục cưới để lựa chọn, chắc chắn sẽ làm cô dâu hài lòng. 

Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến