Chụp Ảnh Cưới Tại Yên Retreat - Sự lựa chọn mới mẻ tại Đà Nẵng cho cô dâu và chú rể

 Chụp Ảnh Cưới Tại Yên Retreat - Sự lựa chọn mới mẻ tại Đà Nẵng cho cô dâu và chú rể

Tọa lạc tại  xã Hoà Bắc, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng, Yên Retreat nổi lên trong năm nay như một địa điểm chụp ảnh cưới độc lạ. Một đồng cỏ xanh ngút ngàn, những ngọn núi trùng điệp, hồ nước xanh trập trùng, tất cả hòa quyện lên một không gian thiên nhiên hữu tình. Nơi đây đã cho ra đời nhiều album ảnh cưới nên thơ, lãng mạn. Vậy nên chụp ảnh cưới tại Yên với trang phục với concept như thế nào?

Chụp ảnh cưới Yên Retreat với váy cưới trắng tinh khôi

Màu xanh tươi mát của cỏ cây nơi đây như sinh ra để làm một đôi với màu váy trắng tinh khôi. Váy cưới xòe đơn giản cùng với chú rể mặc trang phục Vest. Kết hợp thêm một số phụ kiện như khăn voan hoặc bong bóng nước. 




  

Chụp ảnh cưới tại Yên Retreat với váy xòe hoặc maxi trắng. 

  Và đầm maxi trắng vẫn là trang phục nên được lựa chọn nhất đê phù hợp với concept lãng mạng, tinh tế này. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với xe đạp, bàn ghế, lều tại Yên để album ảnh thêm phần sống động.  Các đồng cỏ lau và hồ nước ven Yên Retreat cũng là một địa điểm chụp lý tưởng. 









Chụp Yên Retreat với concept đêm

Yên Retreat cũng là một địa điểm chụp đêm vô cùng lãng mạng. Khi hoàng hôn buông xuống, quang cảnh trở nên hữu tình với những ánh đèn lung linh ảo diệu, ta có thể kết hợp thêm cùng với pháo hoặc đèn. 

Còn bạn, bạn muốn chụp ảnh cưới ở đâu và concept ý tưởng như thế nào, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661   


 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến