4 kiểu áo cưới đẹp nhất cô dâu nên lựa chọn

  4 kiểu áo cưới đẹp nhất cô dâu nên lựa chọn

Váy cưới là một trong điều quan tâm hàng đầu của các cô dâu sắp cưới. Vậy nên chọn những kiểu váy nào để trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, Thạch Anh Wedding sẽ gợi ý cho cô dâu những kiểu váy phù hợp các dáng người khác nhau nhé. 

1. Váy cưới trễ vai hoặc vai ngang 

Váy cưới trễ vai là một trong những kiểu váy được cô dâu yêu thích nhất. Mẫu váy cưới này phù hợp với tất cả dáng người, phần vai trễ giúp che đi khuyết điểm bắp tay to hoặc gầy. Nếu cô dâu có phần ngực gầy, có thể chọn mẫu váy cưới trễ vai có thêm phần cổ ảo, giúp cô dâu tự tin hơn. 






2. Váy cưới tay dài 

Váy cưới tay dài là mẫu váy rất nhiều cô dâu ưa chuộng kể cả mùa đông và mùa hè. Vì lợi thế thể hiện được hết các hoa văn và phần đính kết cả áo. Các cô dâu đầy đặn có thể chọn các mẫu váy với phần cổ thoáng, ít đính kết tạo cảm giác thọn gọn. 








Với các cô dâu có phần ngực gầy có thể chọn mẫu váy tay dài có đính kết phần cổ như mẫu bên dưới để tạo cảm giác đầy đặn hơn. 


3. Váy cưới phi 

Váy cưới vải phi bóng là một mẫu đang thịnh hành những năm gần đây. Chất liệu này được may trơn không đính kết cầu kỳ. Nhưng vẫn đảm bảo được độ sang trọng và tinh tế.  Váy cưới phi bóng được may trên cả hai phom dáng: váy xòe và váy ôm đuôi cá. 
 





4. Váy cưới tay búp



Váy cưới tay búp, ngực xẻ tim là dáng váy cực kỳ tôn dáng, vừa kín đáo vừa quyến rũ. 

Địa chỉ váy cưới đẹp và giá rẻ tại Đà Nẵng

Thạch Anh Wedding là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam cung cấp váy cưới thiết kế cao cấp. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chắc chắn sẽ làm cô dâu hài lòng và ưng ý nhất. Hiện các mẫu váy đều đang có sẵng tại Studio. 

Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến