Chụp ảnh cưới phim trường Hàn Quốc của cặp đôi Kim Chi - Văn Chiến

 Chụp ảnh cưới phim trường Hàn Quốc

Hiện đang là xu hướng, chụp ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại các tiệm váy cưới không chỉ ở các thành phố lớn mà các tiệm váy cưới ở Đà Thành cũng không ngoại lệ, đặc biệt là Thạch Anh Wedding & Studio.

Ắt hẳn những ai hâm mộ phong cách nhẹ nhàng, tao nhã của Hàn Quốc thông qua màn ảnh ti vi hay tin tức, báo đài cũng mong muốn sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới đẹp tại Đà nẵng tương tự cho ngày cưới của bản thân. Và không cần đi đâu xa, bởi chính Thạch Anh Wedding tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ đó. Cụ thể, hãy chiêm ngưỡng một vài hình ảnh cưới lung linh, váy cưới rạng rỡ mang xu thế trẻ trung, hiện đại của cô dâu Kim Chi và chú rể Văn Chiến nhé.

Cô dâu Kim Chi giữa dàn bông hồng trang nhã

Với màu sắc nhẹ nhàng, không có quá nhiều tông màu nổi bật, đây chắc chắn là một trong những đặc điểm khi chụp ảnh cưới tại phim trường mang phong cách Hàn Quốc.

Được chụp bới những tay thợ chụp ảnh kinh nghiệm của tiệm cưới Đà Nẵng, Thạch Anh sẽ biến những cô dâu, chú rể đến với tiệm trở thành những nàng công chúa xinh đẹp hay chàng hoàng tử hào hoa bước ra từ câu chuyện cổ tích, thần tiên của chính họ.

Cô dâu Kim Chi và chú rể Văn Chiến trong phong cách Hàn Quốc

Cô dâu Kim Chi và chú rể Văn Chiến trong phong cách Hàn Quốc

Cô dâu Kim Chi và chú rể Văn Chiến trong phong cách Hàn Quốc

Khoác lên mình trang phục váy cưới trắng tinh khôi, dịu dàng ở cô dâu và veston màu sắc trang nhã cổ điển đối với chú rể là một sự phối hợp hài hòa khi cặp đôi muốn mang phong cách xứ sở Kim Chi vào album cảnh cưới của mình.

Chú rể hôn lên trán cô dâu Kim Chi

Đặc biệt, ấn tượng của tiệm váy cưới Thạch Anh Wedding khi chụp ảnh cho cặp đôi này phải kể đến là ánh mắt chú rể luôn hướng về phía cô dâu, là một trong những dấu hiệu minh chứng cho một tình yêu đôi lứa đẹp và một tương lai ngập tràn hạnh phúc sau này.

Cô dâu Kim Chi và chú rể Văn Chiến trong bộ ảnh mang phong cách Hàn Quốc

Cô dâu Kim Chi trong bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc

Chúng ta hãy cùng chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ luôn bên nhau mãi mãi cùng với một tình yêu đẹp trường tồn mãi như chính những bức ảnh cưới đẹp do nhà Thạch Anh chụp trên! 💓💓

Nếu bạn đã tìm ra được nửa kia của cuộc đời mình thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến với tiệm váy cưới Thạch Anh nhé! Thạch Anh tin chắc rằng sẽ không làm bạn thất vọng. 

------

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH : [Thạch Anh Wedding Studio] 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến