Váy cưới kim sa dệt cao cấp

Váy cưới kim sa dệt cao cấp

Ắt hẳn các cô dâu đang không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn trang phục cưới nào phù hợp cho ngày ngày chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng và trong lễ trọng đại của mình, may mắn thay, tiệm váy cưới Thạch Anh luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ chu đáo cho mọi cô dâu hay chàng rể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tặng bạn một đề xuất vô cùng hợp lý, lại cực kỳ sang trọng, đó chính là bộ váy cưới kim sa dệt cao cấp.

Váy cưới kim sa dệt cao cấp

Khi được mặc lên mình bộ váy được đính kết toàn bộ đá pha lê nhập khẩu tại thân ngực và chân váy, cổ tay bằng đá nhập khẩu cao cấp, Thạch Anh tin rằng bạn sẽ là cô dâu tuyệt vời nhất không chỉ trong mắt chú rể mà còn với các quan khách dự lễ.

Váy cưới cao cấp được đính các viên pha lê nhập khẩu

Được lên bản kết pha lê thành công ngoài mong đợi, sản phẩm váy cưới kim sa siêu hack dáng, được yêu chuộng bởi tất cả cô dâu, đẹp bất chấp với mọi dáng người. Mẫu kết đá này sẽ lên cả hai phiên bản silver hàng trung và gold cao cấp. 

Váy cưới cao cấp

Chiếc váy này giúp thu gọn vòng eo của cô dâu từ 10-15cm. Ngoài ra chiếc váy cũng có chiếc tùng lớn kèm đuôi dài siêu lộng lẫy, góp cho những nàng dâu xinh đẹp thêm nét yêu kiều và quý phái. 

Váy cưới kim sa dệt cao cấp

Việc chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những nàng dâu mang lên mình bộ váy cưới kim sa dệt cao cấp quả đúng là tuyệt vời đúng không nào. Nếu bạn là cô dâu mong muốn xinh đẹp nổi bật trong ngày cưới trọng đại của mình thì đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé. 

Và hãy kết nối với Thạch Anh thông qua các phương thức liên lạc dưới đây để được lắng nghe một cách chi tiết, Thạch Anh Wedding Studio luôn chào đón bạn.


HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661 

Facebook: https://www.facebook.com/ChupAnhCuoiDaNang.Thachanhwedding

   






Nhận xét

Bài đăng phổ biến