Top 5 địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Nẵng

Top 5 địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Nẵng

Đà Nẵng đang là địa chỉ chụp ảnh cưới được yêu thích của các cặp đôi không chỉ trong và ngoài nước. Ngoài các địa điểm ngoại thành như chụp ảnh cưới Hội An, chụp ảnh cưới Bà Nà, chụp ảnh cưới tại Yên Retreat hay chụp tại phim trường studio. Thì các địa điểm gần trong nội thành cũng rất được quan tâm.
Thạch Anh wedding sẽ giới thiệu cho cô dâu tham khảo những điểm chụp ảnh cưới đi kèm với các loại váy cưới được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất nhé.

1. Chụp ảnh cưới tại Hồ nước xanh Đà Nẵng

Đây là điểm chụp ảnh cưới toạ ở chân bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa. Tông chủ đạo của cảnh Hồ Xanh là màu xanh lá, hồ nước phủ một màu rêu xanh và cách đó không xa, là những dãy núi trùng điệp.
Hồ nước xanh Đà Nẵng
Hồ nước xanh Đà Nẵng

Hồ nước xanh Đà Nẵng
Hồ nước một màu xanh mướt mờ kèm những concept chụp ảnh độc lạ. Không những có bè thuyền, còn có những bãi cỏ lau xanh, xích đu thơ mộng.

2. Chụp ảnh cưới tại Bãi đá Đà Nẵng

Đây có lẽ là điểm chụp ảnh cưới được yêu thích bật nhất của các cặp đôi cô dâu và chú rể. Điểm chụp tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà. Nước biển xanh ngắt với những vỉa đá trải dài đẹp mê mân.
Bãi Đá Đà Nẵng

Bãi Đá Đà Nẵng

Bãi Đá Đà Nẵng
Bãi Đá Đà Nẵng

3. Biển Đà Nẵng

Một điểm chụp cũng không thể cưỡng lại khi đặt chân đến Đà Nẵng, đó là bải biển cát trắng thơ mộng . Một không gian lãng mạn, thơ mộng. Đẹp khi cả bình minh và chiều nắng. Điểm chụp này thường gây nhớ nhung cho các cặp đôi vì không gian mát mẻ, trong lành tới từng hơi thở. Đa phần các cô dâu hay lựa chọn trang phục trắng như váy cưới trắng, váy maxi để ghi hình tại địa điểm này. Màu trắng tinh khôi của váy như hoà điệp ăn ý với màu xanh của biển mà tạo những khung ảnh đẹp mê người.
Biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng

4. Những cây cầu

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Nên không lạ khi trong mỗi album cưới của cô dâu đến với Đà Nẵng cũng xuất hiện ít nhất một cây cầu . Cầu rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Tình Yêu... Mỗi góc ở đây tạo ra những hình ảnh cưới vô cùng lãng mạn và độc đáo.
Cầu tình yêu Đà Nẵng
Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng


Cầu tình yêu Đà Nẵng

Cầu tình yêu Đà Nẵng

5. Công viên Châu Á
quyến rũ bởi những nét đẹp cổ điển với những bức tường thành cao hùng vĩ. Ngoài ra xung quanh công viên Châu Á còn tổ hợp khu vui chơi giải trí Helio, nhà văn hóa thiếu nhi với những công trình độc đáo bật nhất.
Công viên Châu Á

Công viên Châu Á

Công viên Châu Á

Công viên Châu Á
Công viên Châu Á

Còn bạn thì sao, bạn thích địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng nào nhất? Hãy cho chúng mình cảm nhận nhé

Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661   

Website ảnh cưới: http://www.thachanhwedding.com/

Website váy cươi: http://www.vaycuoithachanh.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến