Váy cưới cao cấp Đà Nẵng


Váy cưới cao cấp Đà Nẵng 

Bạn đang tìm kiếm các mẫu váy cưới cao cấp, lộng lẫy, sang trọng cho ngày lễ cưới trọng đại của mình? Dù đã kiếm tìm nhiều tiệm váy cưới nhưng chưa có tiệm nào thật sự ưng ý? Thì chính Thạch Anh Wedding & Studio sẽ luôn là người đồng hành giúp bạn. 

Không phải tự nhiên mà có câu nói "Người đẹp vì lụa", một chiếc váy cưới đẹp sẽ không chỉ làm bạn nổi bật trước những quan khách tham dự buổi lễ, mà nó sẽ lưu giữ mãi hình ảnh một cô công chúa kiêu sa, cực kỳ ấn tượng cho ngay cả những người dù chỉ mới gặp lần đầu. Bên cạnh bộ áo dài trắng, để có được một chiếc váy cưới cao cấp ưng ý, lộng lẫy cho riêng mình, không thể không kể đến tiệm váy cưới Thạch Anh Wedding với hàng trăm mẫu váy cưới sang trọng.

Thạch Anh xin giới thiệu mẫu váy cưới mới cao cấp đến từ thương hiệu váy cưới Thạch Anh. 

Váy cưới Đà Nẵng sang trọng

Váy cưới được may bằng chất liệu kim sa mịn, phối với ren cây cao cấp, hai bên váy được kết hợp với voan dập ly. Thân áo được đính kết cực kỳ công phu bằng hàng ngàn viên pha lê nhập khẩu. Giữa ngực áo, áo cưới được kết thêm một viên kim cương cỡ lớn.

Váy cưới cao cấp đính hàng ngàn viên pha lê nhập khẩu
Ảnh chụp váy cưới cao cấp gần

Mẫu váy cưới được đính hàng ngàn viên pha lê nhập khẩu

Váy cưới cao cấp quyến rũ, lộng lẫy

Váy cưới cao cấp, quyến rũ

Một chiếc váy xòe công chúa trong trắng, tinh khôi cùng chiếc vương miện mà tiệm váy cưới Thạch Anh cung cấp sẽ tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều, quý phái của nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không khiến bạn thất vọng.  

Mẫu váy cưới kiêu sa

Mẫu váy cưới đẹp kiêu sa Đà Nẫng

Mẫu váy ôm sát phần hông được gắn thêm đuôi ôm xòe 2 bên một cách tinh tế là một trong những mẫu váy cao cấp đẹp của tiệm cưới Thạch Anh. Chiếc váy này sẽ mang cho bạn một phong thái lộng lẫy, kiêu sa mà ít chiếc váy nào có được.

Váy cao cấp phong cách nhẹ nhàng

Váy cưới cao cấp phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch

Với họa tiết đơn giản, không kém phần sang trọng, chiếc váy cưới này tôn lên vẻ đẹp cho cô dâu một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu bạn là một người dịu dàng, yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn không tồi.
 

Thạch Anh Wedding rất vinh dự là người đồng hành cùng với hàng ngàn cô dâu trong ngày trọng đại. 
Thạch Anh Wedding cung cấp đa dạng các mẫu váy cưới tại Đà Nẵng, với kiểu dáng với chất liệu khác nhau. Thiết kế váy cưới theo số đo và yêu cầu của cô dâu. 

Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến