Bộ Sưu Tập Áo Cưới Mới

 Bộ Sưu Tập Áo Cưới Mới 


Áo cưới là điều quan tâm hàng đầu của cô dâu ngày cưới. Ai cũng mong muốn được mặc chiếc váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại. Hiểu được tâm tư nguyện vọng của cô dâu. Thạch Anh Wedding luôn cập nhập những mẫu váy cưới, với đa dạng mẫu mã và phong cách. Thạch Anh Wedding mong muốn sẽ đem lại sự hài lòng và sự trải nghiệp tuyệt vời cho quý khách hàng. 

Váy Cưới Công Chúa Đuôi Dài Tùng lớn 

Váy cưới đuôi dài là một mẫu váy đừng đầu trong bản xếp hạng về độ lộng lẫy. Các mẫu váy siêu khủng này phù hợp cho cô dâu lên sân khấu làm lễ. Hoặc chụp ảnh cùng với khách mời vào cuối buổi tiệc. Chiếc váy sẽ tôn vinh và làm nổi bật cô dâu trong ngày cưới. 





Váy Cưới Công Chúa 

Sau khi làm lễ sân khấu với chiếc váy lộng lẫy, cô dâu có thể thay chiếc váy với độ xòe và độ dài vừa phải để đi chúc tiệc. Chiếc váy với ưu điểm là độ nhẹ nhàng và linh động. Cô dâu có thể dễ dàng di chuyển giữa không gian hẹp của tiệc cưới. 











Váy Cưới Xòe Dáng Rũ Nhẹ Nhàng Đi Bàn Tiệc  

 
 Ngoài ra với các cô dâu hướng đến sự tinh tế và nhẹ nhàng, cô dâu có thể lựa chọn những mẫu váy với dáng rũ và ít xòe. Các mẫu váy này có ưu điểm là rất dễ dàng di chuyển và tạo cô dâu sự thoải mái. 






Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661   


Nhận xét

Bài đăng phổ biến