Cửa hàng cho thuê áo dài cưới đẹp tại Đà Nẵng

 Cửa hàng cho thuê áo dài cưới đẹp tại Đà Nẵng 

Áo dài là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại. Các mẫu áo dài cưới ngày nay được cách tân và thêm thắt những họa tiết, phụ kiện để làm chiếc áo dài thêm phần thời trang nhưng vẫn giữ lại được nét truyền thống và trang trọng vốn có. Thạch Anh wedding sau đây xin giới thiệu câc mẫu áo dài cưới được yêu thích nhất 

1. Áo dài cưới cặp màu trắng

Những năm gần đây, áo dài cặp màu trắng được cô dâu đặc biệt yêu thích. Vì đem lại sự trẻ trung, Áo dài trắng đem lại sự đẹp tinh khôi cho cả cô dâu và chú rể. Các mẫu áo dài được đính kết công phu bằng những viên pha lê hoặc ngọc trai. Áo dài trắng được sử dụng cho cả đám hỏi hoặc đám cưới.

  










2. Áo dài cưới cặp màu đỏ 

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn nên đây là một sự lựa chọn của đa số cặp uyên ương.Các họa tiết vàng, trắng , xanh nổi bật nên vải đỏ làm cho áo dài càng thêm lộng lẫy. Với đa dạng chất liệu, từ gấm, lụa, ren, cô dâu có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình.  












3. Áo dài cưới cặp màu kem 

Áo dài màu kem là một sự lựa chọn tương đối an toàn với ngày trọng đại. sắc kem nhẹ nhàng tôn da cùng những hoa văn công phượng, màu kem có thể ứng dụng cho ngày chụp ảnh và cả cưới hỏi. 





4. Áo dài cưới màu hồng 

 Áo dài màu hồng là màu truyền thống của các cô dâu. Cô dâu có thể mặc kết hợp với chú rể mặc vét, hoặc mặc cặp với chú rể. Tông màu hồng nhẹ nhàng, trang nhã. Rất phù họp cho cô dâu mặc cho ngày đám hỏi. 






5. Áo dài cưới màu vàng 


Địa chỉ thuê áo dài đẹp và uy tín tại Đà Nẵng 

Thạch Anh Wedding là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam cung cấp áo dài thiết kế cao cấp. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chắc chắn sẽ làm cô dâu hài lòng và ưng ý nhất. Hiện các mẫu áo dài đều đang có sẵng tại Studio. 

Hãy đến Thạch Anh Wedding để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo.

HOT LINE TƯ VẤN - ĐẶT LỊCH  

Thạch Anh Wedding Studio 

Địa chỉ: số 02 Lý Nhân Tông tp Đà Nẵng 

ĐT: 0935.466661  


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến